Memory

Cuốn sách và tôi – VHS

Cuốn sách và tôi – Thú phong lưu sót lại… Những trang giấy ngả vàng nằm khiêm nhường trong hộc tủ suốt nhiều năm trời nay mới có dịp đi tiếp hành trình của nó. “Cuốn sách và tôi” có thể ví như ngôi nhà cổ với vô số vật lạ bên trong. Khi mở cánh cửa, cả một thế giới tinh thần chuyển động.


“Cuốn sách và tôi” được viết trong năm 1984 như là một sự bày tỏ riêng của cụ Vương Hồng Sển với một người bạn quý – đó là Sách. Như một sự trút hết nỗi lòng, kinh nghiệm viết và đọc sách. Một chút tiếc nuối cho những cuốn sách có số phận long đong, cũng như cho bản thân mình không còn nhiều thời giờ để lang thang trong thế giới bao la khôn cùng của sách.

Trích lời giới thiệu về quyển sách

Tìm đọc quyển sách này của cụ Vương cũng một phần vì lời giới thiệu rất ấn tượng về quyển sách,  “Những câu chuyện về cái thú phong lưu còn sót lại này, dẫu đã xa xôi, nhưng vẫn khiến chúng ta không ít bâng khuâng …

Standard