Memory

07/11 Fri – Ngày cuối mọi thứ trôi qua nhanh gọn. Khi trả máy cho IT mình vẫn nhớ sự cố những ngày đầu ở iPOS đã lỡ tay làm đổ ly nước lên cái UPS. Nó vừa chập điện vừa bốc khói. Một vài anh em ngồi gần đó đã bỏ dép chạy vì sợ nó nổ! Haizzz. Thế là tiễn một cái UPS lên đường. IT thì không bắt đền nên đến giờ mình vẫn còn áy náy mỗi lần gặp anh Phước IT. Chỉ sợ ổng đổi ý đòi tiền cái UPS thì bỏ mạng!

Sau đó là buổi nói chuyện với bạn Tr HR, chủ đề xoay quanh chuyện tại sao nghỉ, đi công ty nào, … Bạn ấy có hỏi tại sao mọi người ra đi nhiều thế trong khi project thì toàn công nghệ mới hấp dẫn? Mình trả lời thật thà «tại PM xúi tụi nó nghỉ đó!!!»  – cái này mình đùa thôi. Nhưng mình nghĩ bạn ấy cũng đã có câu trả lời!

Qua NTO gặp bạn Ng HR, cửa cuối cùng. Vừa ngồi xuống bạn ấy đã thông báo «anh ơi mình phải trả lại tiền lệ phí thi certificate cho cty!!!». Mình đã chuẩn bị sẵn tinh thần dù rất mong muốn HR quên món nợ này của mình, haha. Nhìn vào con số phải trả tự nhiên có một chút happy, vì nó thấp hơn dự tính của mình khá nhiều. Sau đó bạn ấy hướng dẫn chu đáo mọi thủ tục để lấy trợ cấp thất nghiệp, dù cuối cùng bạn ấy kết luận «chắc anh không lấy được đâu! Nhưng anh cứ liều thử đi…». Ở đây nhiều thứ đã thay đổi, nhưng một số giá trị văn hóa cốt lõi của cty vẫn còn đó! Nếu giữ được văn hóa vốn có, mình tin cty sẽ lại tiếp tục phát triển mạnh.

07/11 Fri – Không bỏ thói quen thời con nít, đợi Kim Đồng ra tập mới là chạy ra mua về đọc ngay cho nóng hổi. Nhưng kì này trễ mất 1 tập rồi, haizzz.

Thứ sáu 07/11
Shin – cậu bé bút chì – Hoạt hình màu – Tập 28 (Giá: 28.000)
Dragon Ball – Tập 16 (Giá: 19.500)
Chàng quản gia – Tập 40 (Giá: 16.000)
Standard