Memory

Mai em gái lên xe hoa. Ngày vui của cả gia đình!

Hồi nhỏ thỉnh thoảng nó vẫn đạp xe chở mình đi học, nên nhiều khi người ngoài vẫn nghĩ nó là chị gái mình (- cho đến tận bây giờ nhiều người dù quen với gia đình khá lâu vẫn tưởng lầm mình là út trong gia đình!). Rồi khi vào năm nhất đại học, có lần nó nhờ mình dắt đi mua đồng hồ đeo tay vì sợ bị hớ. Mình vẫn nhớ lần đó chở nó bằng chiếc xe honda 78 (chiếc xe thời sinh viên) vào một tiệm đồng hồ gần chợ Bến Thành, giờ nghĩ lại 2 anh em lúc đó nhìn chắc buồn cười lắm. Hôm đó chiếc đồng hồ mà nó muốn mua lại không đủ tiền, thế là phải kì kèo mãi ông chủ mới chịu hạ giá… nhưng lúc đó về nhà nghĩ kỹ lại mới thấy vẫn bị hớ!… Rồi sau này khi mình quyết định nghỉ làm học tiếp cao học, có nhiều giai đoạn khó khăn nhưng nó vẫn luôn đứng phía sau ủng hộ anh nó…

IMGP2287

Dù với lựa chọn nào, luôn cầu mong cho đứa em gái duy nhất trong nhà đầy tràn hạnh phúc & hồng ân Thiên Chúa trên đường đời phía trước! Ngày xưa khi hoa nở miền Cana, khi đôi lứa í a chung đường Chúa đã nâng ly rượu mừng

Standard