Memory

Tối nay chạy về nhà gặp ít nhất là 3 nhóm bắt đầu cho những chuyến đi xa cuối tuần. Trong đó có nhóm chạy toàn ex 2015, mà mình lại mê dòng ex nên không thể không để ý! Mỗi lần như vầy lại làm mình muốn đổi xe ngay & luôn!!!

Mình cũng có chuyến đi hơn 6000 km chủ nhật này để chuẩn bị. Chuyển qua project mới đồng nghĩa với việc sẽ là những khách hàng mới, office mới; nhưng những người bạn cũ, office cũ Feuerbach cách đó không xa, cũng chỉ vài km. Cảm giác sẽ lại gặp nhau giữa Feuerbach nói câu <<Xin chào>> nhưng không còn chung project rất khó tả! Dù thế nào thì mọi người cũng sẽ lại cùng nhau thưởng thức beer festival giữa cái thu Stuttgart!!! Mình vẫn nhớ ngày cuối trong project, các bác nói <<tụi tao biết thể nào cũng gặp lại mày trong một ngày không xa>>, dù có thể lần gặp này vẫn chưa phải như mong đợi, nhưng thôi cứ trân trọng nó trước đã, “Ichi go Ichi e“!!!

Vụ công an gạt tay trúng má phóng viên đúng là một trò hề. Đến những người lớn (có thể học hành không nhiều) xung quanh mình bây giờ cũng biết nghe bbc là một cách để tiếp cận thông tin dù có thể không hoàn toàn đúng sự thật nhưng đa chiều. Họ không tin nổi mấy bố mập mờ đánh lận con đen này rồi!

Nhờ có cái chương trình solo cùng bolero, mình nghe thêm được khối bài: người tình không đến, chiều cuối tuần, tình là sợi tơ…

Standard