Memory

Jingle bells đã vang lên mỗi sáng!!! Đã thấy bóng dáng mục đồng & thiên thần trong những hang đá nhỏ, không khí giáng sinh sớm lại về! Lục lại đống hình trong máy lôi ra được cái hình giáng sinh từ năm nào…

imgp0889

Có bạn hay khen bài hát Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh, kêu mình nghe để cảm nhận, mà nghe vài lần vẫn không thấy gì đặc biệt. Hôm nay cảm thấy tinh thần hơi xuống khi biết cái gì đang đợi trước mắt; đúng lúc nhận được tin nhắn nửa đùa nửa thật hỏi mình đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh chưa, nên mở bài hát này ra nghe lại. Lối về quanh co cũng chẳng níu bước chân tôi về, có còn hôm qua ở đó?! Hết ngày âu lo rồi bỗng mãi hôm nay về, thấy hoa vàng ở trên cỏ xanh… Nhắn tin lại trả lời <<Rồi>>!

<<Liệt kê 3 việc cảm thấy khó nhưng muốn thực hiện>> là câu hỏi nhận được hôm nay. Việc đầu tiên là vác ba lô đi đến 1 nơi xa lạ một mình. Việc tiếp theo là tham gia môn rock climbing. Việc thứ 3 là vô đập bàn sếp nói <<Thôi em nghỉ đây!>> (cái này mới nghĩ trong đầu, nhưng kiềm chế kịp)

Standard